Nam Long bền bỉ phát triển các sản phẩm bất động sản tối ưu hoá nhu cầu

Trong gần 3 thập kỉ, Tập đoàn Nam Long không ngừng đóng góp vào ngành xây dựng nhiều công trình nhà ở có giá trị về cả thẩm mỹ và chất lượng. Triết lý kinh doanh nhà ở “vừa túi tiền” với nhu cầu ở thực là kim chỉ nam trong quá trình hình thành các khu đô thị đáng sống của chủ đầu tư có tâm, có tầm này.

Chinh phục thị trường nhờ kiên định chiến lược phát triển hệ sinh thái khu đô thị

Các khu đô thị do Nam Long hình thành đều có tỉ lệ người mua vào ở thực rất cao bởi đem lại cho khách hàng không chỉ là ngôi nhà để ở mà là không gian sống thực sự. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của chủ đầu tư này có mức giá rất phù hợp với khách hàng, chất lượng ổn định và tiềm năng tăng giá cao. Khách hàng mua được căn nhà có chất lượng tốt hơn số vốn đầu tư họ bỏ ra.

Đáp ứng sức mua của người dân tức là đáp ứng được mong đợi của cộng đồng, đáp ứng được chuẩn mực đô thị ở những khu đô thị chất lượng cao và là sự trường tồn của doanh nghiệp.

Khái niệm “vừa túi tiền” của Nam Long không đồng nghĩa với giá rẻ thông thường, “rẻ” ở đây là khi khách hàng hoàn toàn có thể bỏ ra một mức chi phí hợp lý mà vẫn được tận hưởng cuộc sống tiện ích tầm đô thị, rất “hời” so với những dự án khác cùng phân khúc trên thị trường. Thực tế cho thấy, Nam Long là một trong số ít các chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam có thể phát triển bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ những mảnh đất hoang sơ đến những đô thị hiện đại với hệ thống dịch vụ chất lượng tốt.

Có thể điểm qua các khu đô thị đã được hình thành và có người vào ở thực cao lên tới 90% chỉ sau khoảng 6 tháng bàn giao đấy là khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông (Quận 7, quy mô 28ha), Khu đô thị Nam Long Phước Long B (Quận 9, quy mô 34,7 ha), Dự án Mizuki Park (26ha), Khu đô thị Nam Long Phú Hữu (Quận 9, quy mô 17,5 ha), Khu đô thị Nam Long Bình Dương (12,55 ha), Khu đô thị Nam Long Cần Thơ (80 ha)…

Để hình thành nên các khu đô thị như vậy là yêu cầu về quỹ đất, tài chính, kinh nghiệm quản lý, năng lực phát triển…không phải chủ đầu tư nào cũng đủ sức đáp ứng. Đặc biệt là các khu đô thị “đáng sống” đảm bảo các chuẩn mực: Sống xanh cùng hệ thực vật phong phú – Sống sạch giữa bầu không khí trong lành, môi trường sống được bảo vệ – Sống đầy đủ với các khu phức hợp mua sắm, dịch vụ tiện ích, khu vui chơi giải trí được bố trí trong nội khu.

Trong bối cảnh đô thị Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực dân số, sự biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí nặng nề…thì không gian sống xanh – môi trường trong lành sẽ không đơn giản là một xu hướng thời thượng chỉ “lên ngôi” trong chốc lát mà chính là đích đến của thị trường địa ốc Việt Nam trong thời gian tới. Năm 2019, tiếp tục cuộc hành trình “đầy cống hiến ấy”, dự án mới nhất của Tập đoàn Nam Long – Đại đô thị sinh thái đa chức năng Waterpoint.

Là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long được ấp ủ nhiều năm bởi các nhà sáng lập, Waterpoint là dự án mang trong mình không những niềm tự hào của “con người Nam Long”, mà còn là niềm tự hào của cả một vùng đất phía Tây Nam Sài Gòn. Ngay khi thông tin về dự án vừa rò rỉ, Waterpoint đã tạo được cơn sóng ngầm trong giới đầu tư chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của anh Cao Hùng – một nhà đầu tư từ Hà Nội, sản phẩm nhà đất của dự án Waterpoint là lựa chọn đầu tư lý tưởng, khi vừa là sản phẩm chào sân chất lượng nhất của một đơn vị phát triển “lão làng”, vừa khơi dậy cho nhà đầu tư miền Bắc niềm tự hào của hình tượng người tiên phong chắc chắn sẽ nhận trái ngọt khi trao gửi niềm tin đúng chỗ.

“Đo ni đóng giày” cho nhà đầu tư chuộng giá trị sinh thái

Tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra những sản phẩm mang tính dẫn dắt thị trường, dự án Waterpoint sở hữu toạ độ vàng – nằm ngay cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế cấp Quốc gia, tại nút giao thông trọng điểm kết nối TP.HCM và miền Tây, nhanh chóng đón đầu làn sóng Nam tiến của nhà đầu tư miền Bắc.

Được ôm trọn với 5,8km sông Vàm Cỏ Đông uốn lượn, dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố từ môi trường cảnh quan sông nước vốn có, là bức tranh thiên nhiên hài hòa giữa hàng chục hecta hành lang thực vật được bảo tồn từ nguyên bản. Khi mà nguồn cung thị trường đang dần khan hiếm, quỹ đất không còn dồi dào thì một dự án với lợi điểm hoàn toàn khác biệt đó là mật độ xây dựng chỉ 22.7%, một không gian sống mang phong cách hiện đại, giàu giá trị thiên nhiên sinh thái như Waterpoint nhanh chóng đón đầu xu hướng.

Với vị thế như vậy, Waterpoint đã nhận giải thưởng dự án có phong thuỷ tiêu biểu 2018, định hướng phát triển là nơi “Thiên nhiên hài hoà, cộng đồng bền vững”. Một thành phố êm ả và hạnh phúc, sinh sống tại Waterpoint sẽ giúp gia chủ tích tài tích lộc, hạnh phúc tràn đầy.

Waterpoint sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho sự phát triển đô thị ở Việt Nam, là đô thị kiểu mẫu với phong cách sống xanh đang thịnh hành trên toàn thế giới. Đây là cơ sở hợp lý để nhận định sản phẩm nhà đất tại Waterpoint sở hữu cơ hội tăng giá cao khi môi trường đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng.

“Thành phố bên sông” WATERPOINT

Cơ hội đầu tư tiên phong cho các nhà đầu tư miền Bắc

Giai đoạn 1: phân khu RIVERA 1 & AQUARIA với sản phẩm nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Giá bán: từ 2,3 tỷ/căn (chưa VAT)

Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc: Weland

Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 0898.15551 / 0898.511115

Website:

DỰ ÁN WATERPOINT

ĐĂNG KÝ MUA HOẶC NHẬN THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

    TỪ KHÓA: [tagcloud]